Khi xảy ra thiệt hại về người hay xe, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bảo Minh thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.58.88.12 (miễn phí cuộc gọi)
Khi xảy ra thiệt hại về người hay xe, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bảo Minh thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.58.88.12 (miễn phí cuộc gọi)
Khi tiếp nhận yêu cầu xử lý bồi thường nêu trên của Quý khách, cán bộ tiếp nhận yêu cầu sẽ:
Trong mọi trường hợp, việc xử lý bồi thường của Quý khách sẽ được Bảo Minh giao nhiệm vụ cho một Cán bộ Giám định Bồi thường cụ thể trực tiếp xử lý.
Ngay khi nhận được thông báo tổn thất, Cán bộ Giám định Bồi thường sẽ đến hiện trường tai nạn/sự cố để nắm bắt thông tin và điều tra tai nạn tại hiện trường, trừ một số trường hợp:
Ở bước này, Cán bộ Giám định bồi thường của Bảo Minh sẽ hướng dẫn Quý khách phối hợp thu thập và hoàn thiện hồ sơ Giám định tổn thất.
Trong trường hợp thiệt hại về tài sản, các phương án khắc phục hậu quả thiệt hại có thể áp dụng gồm: Tiến hành sửa chữa (với các tổn thất có thể sửa chữa), Bồi thường bằng tiền trên cơ sở giá trị thiệt hại thực tế, và bồi thường toàn bộ.
Trường hợp xe cần sửa chữa, Cán bộ Giám định Bồi thường sẽ hướng dẫn Quý khách lựa chọn Đơn vị sửa chữa.
Xem các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới Bảo Minh:
A- BẢO HIỂM BẮT BUỘC TNDS DÀNH CHO XE Ô TÔ, XE MÁY
B - BẢO HIỂM XE Ô TÔ
C - BẢO HIỂM XE MÔ TÔ - XE MÁY