Thông Báo Bảo Minh Chính Thức Có Tổng Đài Riêng Tiếp Nhận Về Việc Đại Lý Ép Buộc Khách Hàng Mua Bảo Hiểm Sai Quy Định

Từ thực trạng phản ánh cũng như để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, hiện tại, Bảo Minh đã triển khai thành công tổng đài 1800.58.88.12 - nhánh số 7 chuyên để tiếp nhận các cuộc gọi phản ánh đại lý ép buộc khách hàng mua bảo hiểm sai quy định.

 

Nếu quý khách hàng gặp trường hợp bị các đơn vị đại lý ép buộc mua bảo hiểm sai quy định hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để xử lý tức thời, tránh làm ảnh hưởng hoặc mang lại những trải nghiệm không tốt cho khách hàng.

 

 

Ảnh minh hoạ

 

Ngoài ra, khách hàng có thể gửi phản ánh thông qua mail chính thức của Bảo Minh để được tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan: marketing@baominh.com.vn.

Viết bình luận